Top Ad unit 728 × 90

Seiji Amasawa: Nếu muốn thì sẽ tìm cách, nếu không muốn sẽ tìm lý do.

Seiji Amasawa, nhân vật thuộc hội bạn trai Ghibli gồm những chiếc đèn xanh chạy bằng cơm là một cậu nhóc đa tài. Cậu đọc rất nhiều sách, chơi vĩ cầm giỏi và còn biết chế tạo đàn violin cùng ông ở công xưởng dưới cửa hàng đồ cổ. Seiji sống tình cảm, dù nhìn có hơi chảnh nhưng tất cả chỉ để che dấu sự ngại ngùng ban đầu mà thôi. Sau đó, Seiji không ngại thể hiện những rung động của mình với Shizuku.

Trong xuyên suốt bộ phim Lời thì thầm của trái tim, Seiji biết chính xác những gì mình muốn trong cuộc sống, cậu là người tự tin pha chút tham vọng với chí hướng lớn lao khi muốn tự mình đến Ý để học tập và hoàn thiện kĩ năng chế tạo đàn. Thuộc tuýp người nếu muốn thì sẽ tìm cách nên việc cuốn sách nào mà Shizuku đọc cũng có tên Seiji Amasawa từ trước tất nhiên không phải là sự tình cờ, chính cậu thừa nhận đã làm tất cả chỉ để thu hút được sự chú ý từ cô bạn: Tớ đã luôn dõi theo Shizuku vì những tấm thẻ đọc sách. Mình gặp nhau nhiều lần ở thư viện rồi, cũng có lần tớ đã ngồi cạnh cậu. Tớ đã đọc rất nhiều sách để tên của tớ luôn được ghi vào thẻ đọc sách trước cậu đấy.

Quả thật những "anh chồng Ghibli" luôn sở hữu các tiêu chí chuẩn mực đáng mơ ước, những chiếc đèn xanh dường như sẽ không bao giờ tắt trong vũ trụ Ghibli.

MOVIE: WHISPER OF THE HEART (1995)

Seiji Amasawa: Nếu muốn thì sẽ tìm cách, nếu không muốn sẽ tìm lý do. Đánh giá bởi f7deat trên 11:42 PM Xếp hạng: 5

No comments:

Powered by Blogger.