Top Ad unit 728 × 90

Spoiler Jujutsu Kaisen chap 214: Yuji 'bón hành' cho Sukuna, Megumi đã dần trở lại trận chiến

Trong chap 213 vừa rồi của manga Jujutsu Kaisen, người đọc đã thấy được việc Sukuna đã dùng mọi thủ đoạn để chiếm lấy cơ thể của Megumi. Không những vậy, hắn còn dùng cơ thể của Megumi để đưa Yuji tới bờ vực sinh tử. Hana và Angel - cánh cửa duy nhất để cứu Gojo ra khỏi phong ấn - cũng nhận số phận không mấy khả quan hơn. Vậy mọi thứ trong Jujutsu Kaisen sẽ được tiếp diễn như thế nào? Hãy cùng MGN.vn xem qua các spoiler của chap 214 để biết được trả lời nhé.

- Chap 214 của Jutjutsu Kaisen bắt đầu bằng cảnh Sukuna sử dụng một đòn chí tử lên người của Hana. Và sau đó vứt cơ thể đang hấp hối của cô lên một mái nhà gần đó.

- Ở khung truyện sau, ta thấy Yuji đã tỉnh lại sau cú đấm chí mạng vừa rồi. Bất ngờ thay, dù không còn Sukuna trong cơ thể nhưng Yuji vẫn không hề có thương tích gì.

- Thấy tình cảnh trước mắt, Yuji dùng hết mọi sức lức để nhảy lên mái nhà và rồi xông thẳng vào Sukuna bằng toàn bộ sức mạnh thể chất của bản thân.

- Yuji nhấc bổng một chiếc ô tô lên và vung nó thẳng về phía của Sukuna. Tuy chỉ là đòn tấn công bằng sức mạnh thể chất, nhưng nó cũng đủ khiến Sukuna phải thầm nghĩ rằng " tên Kenjaku này đã tạo ra một thứ đáng sợ thật". Điều này cho thấy rằng Sukuna hoàn toàn biết được nguồn gốc thật sự của Yuji.

- Yuji hỏi lớn rằng vì sao các Chú Nguyền lại luôn mang đến đau khổ cho người khác.

- Chưa vội trả lời, Sukuna dùng tuyệt kỹ Cleave để tấn công Yuji. Tuy nhiên, chiêu thức ấy không những không làm Yuji bị thương, mà nó còn khiến cậu trở nên cuồng nộ hơn bao giờ hết.

- Sukuna quá tức giận và hỏi lại rằng vì sao tên nhãi ranh như Yuji lại sống dai đến như vậy.

- Không những sống dai,Sukuna còn thắc mắc rằng vì sao mà Yuji có thể sống lại và vừa khỏe đến như vậy.

- Chưa để Sukuna tìm ra câu trả lời, Jujutsu Kaisen chap 214 cho ta thấy rằng Vua của Chú Nguyền bắt đầu không thể cảm thấy được ngón tay của mình nữa. Sơ hở này đã giúp cho Yuji xông thẳng vào và 'tặng' Sukuna một đấm thẳng vào mặt.

- Jujutsu Kaisen chap 214 kết thúc bằng cảnh Sukuna bất ngờ nhận ra rằng Megumi đang dần chiếm lại sự kiểm soát của cơ thể. Không những vậy, Megumi còn đang làm giải năng lượng của Sukuna xuống một mức báo động.

Kết luận

Có thể nói rằng chap 214 của Jujutsu Kaisen đã cho người đọc biết được hai điều. Điều đầu tiên đó chính là Megumi đã sắp lấy lại được lý trí cũng như cơ thể của mình từ Sukuna. Điều thứ hai đó chính là dù cho Sukuna đã rời khỏi cơ thể Yuji nhưng dường như vẫn còn một lượng lớn năng lượng chú thuật còn nằm trong cơ thể anh. Nhờ vậy mà Yuji đã có thể sống sót và chiến đấu với Vua của Chú Nguyền.

Spoiler Jujutsu Kaisen chap 214: Yuji 'bón hành' cho Sukuna, Megumi đã dần trở lại trận chiến Đánh giá bởi f7deat trên 8:26 AM Xếp hạng: 5

No comments:

Powered by Blogger.