Top Ad unit 728 × 90

Stussy: nhân bản có trí nhớ của bản gốc?

Ở arc Whole Cake, Stussy là một trong các vị khách đặc biệt được mời tới dự đám cưới của Sanji và Pudding. Tại đây, Stussy có một đoạn hội thoại khá thú vị với lão trùm vay nặng lãi, Lu Feld. Stussy bảo là Pudding làm mình nhớ lại thời trẻ, Lu Feld châm biếm là "Thời trẻ đó chắc phải mấy chục năm trước rồi nhỉ?"

Ban đầu khi đọc đoạn này, nhiều người cho rằng Stussy này là nhân vật nữ được Oda cho hack ngoại hình, với vẻ ngoài vẫn luôn trẻ đẹp bất chấp tuổi tác. Tuy nhiên, với màn tiết lộ Stussy là nhân bản của MADS, nó khiến đoạn hội thoại này mang một màu sắc mới.

Ở arc Egghead đang diễn ra, có một mini-story kể về quá khứ nhóm MADS, trong đó tiết lộ lão Lu Feld là một nhà tài trợ chính cho nhóm. Điều này dẫn tới nghi vấn lão có thể biết được những dự án mà nhóm MADS thực hiện, trong đó có màn nhân bản Stussy. Mini-story cũng tiết lộ nhóm này có một thành viên nữ bí ẩn, với kiểu tóc giống Stussy. Xâu chuỗi sự kiện, chúng ta có thể đặt ra giả thuyết Stussy từng là thành viên của MADS, và đã dùng gen của mình để cho nhóm tạo nhân bản. Lu Feld từ đó quen biết cả Stussy bản gốc lẫn bản nhân bản, giải thích cho câu nói với Stussy nhân bản ở tiệc trà. 

Điều này cũng giải thích cho việc Stussy nhớ về thời trẻ mấy chục năm trước nhưng ngoại hình hiện tại vẫn y chang như tuổi đôi mươi, đó là vì Stussy nhân bản đang nhớ về kí ức của Stussy gốc, còn ngoại hình trẻ của mình là do được tạo ra ở thời gian sau này..

Stussy: nhân bản có trí nhớ của bản gốc? Đánh giá bởi f7deat trên 8:03 PM Xếp hạng: 5

No comments:

Powered by Blogger.