Top Ad unit 728 × 90

Nếu "Thám tử lừng danh Conan" được chuyển thể sang Trung Quốc, những thiết lập nào cần được sửa đổi?

1. Tsuburaya Mitsuhiko được bố mẹ sắp xếp tham gia lớp học luyện thi Olympic Toán học vào cuối tuần, không thể tham gia các hoạt động của Nhóm thám tử nhí.

2. Sau khi tốt nghiệp trung học cơ sở, Suzuki Sonoko sang nước ngoài, theo học tại trường dành cho giới thượng lưu, và nhanh chóng quên đi Mori Ran, người không cùng tầng lớp với mình.

3. Yusaku Kudo được bầu làm chủ tịch Hiệp hội nhà văn, bận rộn với công tác chính phủ và các hạng mục điện ảnh nên không có thời gian đến Mỹ.

4. Yukiko Kudo tham gia mùa thứ ba của "Tỷ Tỷ rẽ sóng đạp gió", và quyết tâm tham gia vào bộ phim hồi hộp "Tôi không phải cô, tôi là chị” do chồng cô làm đạo diễn và biên kịch.

5. Là một tinh nhị đại (thế hệ hai của minh tinh), Shinichi Kudo từ nhỏ đã tham gia nhiều chương trình tạp kỹ, bỏ dở việc học và không còn thời gian để đọc Sherlock Holmes .

6. Shuichi Akai bị từ chối nhập cảnh vì thân phận FBI của anh ấy.

7. Jodie bỏ công việc điều tra viên FBI vì thấy thu nhập giáo viên bản ngữ ở TQ quá cao.

8. Dinh thự của Karasuma Renya bị chính phủ phá dỡ vì lấn chiếm đất nông nghiệp.

9. Mori Kogoro mất công việc biên chế nhà nước nên lâm vào cảnh nợ nần.

10. Sau khi luật sư Eri Kisaki trả xong món nợ chung của hai vợ chồng, bà đã sang tên sổ đỏ cho chính mình, bán nhà ở khu Beika rồi đưa con gái Ran đến thành phố khác sinh sống.


11. Do tỷ lệ tộ..i phạ.m cao, khu Beika được Bộ Công an giám sát thực hiện chiến dịch đặc biệt phòng chống tộ..i ph.ạm, trọng điểm điều tra những mặt hàng cấm như chất độ.c, sú..ng,...

- Vụ án kết thúc trong vòng hai câu : Nhận được tin báo của người dân địa phương, nghi phạm đã nhanh chóng bị Công an bắt giữ…

- Xe Porsche 365A của Gin vì không thể vượt qua kỳ đánh giá hàng năm nên bị cưỡng chế ép làm phế liệu.nhà.

- Thám tử tư là bất hợ.p phá.p ở TQ.

- Cảnh sát cho biết: Phải tăng cường ý thức đề phòng kẻ xấu lộng hành.

- Tổ chức áo đen bị xóa sổ trong chiến dịch đặc biệt truy quét tộ..i phạ..m

- Conan trở thành người vô gia cư vì không có giấy tờ chứng minh thân phận.

- Sẽ có thêm nhiều vụ án kiểu : Người nổi tiếng quỵt tiền từ thiện, tranh chấp con cái, lừa đảo online, đe dọa tống tiền trong khuôn viên trường học, giế..t người trong vũ trường, Thám tử lừng danh Conan: Ăn vạ ngã tư đường,...

- Chán nản với đội tuyển bóng đá quốc gia, Conan chuyển sang chơi bóng bàn, khi ra ngoài điều tra vụ án, cậu phải mang theo một cây vợt đặc biệt do bác tiến sĩ chế tạo, vừa tấn công vừa phòng thủ.

- Conan được đề cử làm huấn luyện viên kỹ thuật cho đội tuyển bóng đá quốc gia nhờ kỹ năng chơi bóng tuyệt vời của mình.

- Các thành viên mới của tổ chức : Rượu Mao đài, rượu Ngũ lương

- Shinichi, Hattori, Kid, thành lập tổ hợp tiểu thịt tươi ba ba, nổi tiếng khắp cả nước.

- Để tìm được Kudo Shinichi, Mori Ran đã đi khắp Trung Quốc, mặc dù vậy họ không bao giờ gặp lại nhau, một ngày nọ, cô đến núi Nga Mi, và từ đó trong cô bừng nắng hạ…

Chương 1: Học sinh trung học ở thành phố XX bắt gặp giao dịch buôn bán m..a tú.y và bị đánh thuốc, đồn cảnh sát địa phương đã kịp thời ra tay giải cứu.

Chương 2: Câu chuyện cảm động : Phòng Giáo dục Thành phố giúp đỡ các học sinh trung học gặp nạn trở lại trường học.

Chương 3: Ấn tượng! Phòng giáo dục thành phố tích cực kêu gọi thanh thiếu niên thú nhận hành vi yêu sớm của mình, hứa sẽ sửa sai và chăm chỉ học tập.

Chương 4: Thanh thiếu niên dũng cảm tố giác các phần tử phạ..m tộ...i, công an thành phố đạt được bước tiến lớn trong truy quét tộ.i phạ.m.

Chương 5: Cảnh sát đã bắt giữ nghi phạm hình sự Vodka, một tổ chức xã hộ..i đ..en lớn bị tình nghi làm dậy sóng dư luận.

Chương 6: Sở công an tích cực tiến hành công tác giáo dục tư tưởng, Vodka chủ động khai ra Gin.

Chương 7: Cảnh sát tiến hành kêu gọi Gin đầu hàng: Không có lối thoát cho mọi hành vi phạ.m phá.p và tộ.i phạ.m!!

Chương 8: Gin nghe xong tự ra đầu hàng.

Chương 9: Gin sau đó đã kháng cự và bỏ trốn. Hóa ra là đầu hàng giả. Công an thành phố nhanh chóng chế ngự, không có tổn thất nào quá lớn.

Chương 10: Gin bị bắt và hóa ra các thành viên của băng đảng áo đen đều là cảnh sát chìm.

Chương 11: Công lý không bao giờ là muộn! Hai tên tội phạm bao gồm "Gin" đã nhận tội và bị kết án chung thân!

Chương 12: Bí thư Thành ủy phát biểu: Kiên quyết truy quét bọn côn đồ, diệt ác, không để một tên tộ.i phạ.m nào bỏ trốn!

Ngoại truyện: Con đường chuộc lỗi của cậu thiếu niên nổi loạn Gin

Nếu "Thám tử lừng danh Conan" được chuyển thể sang Trung Quốc, những thiết lập nào cần được sửa đổi? Đánh giá bởi f7deat trên 11:02 PM Xếp hạng: 5

No comments:

Powered by Blogger.