Top Ad unit 728 × 90

Những nhân vật "đánh mãi không chết" trong thế giới One Punch Man

 

Trong thế giới One Punch Man, phục hồi là 1 kỹ năng không phải quá nổi bật, nhưng hầu như không phải nhân vật nào cũng có.

    Trong thế giới One Punch Man, phục hồi là 1 kỹ năng không phải quá nổi bật, nhưng hầu như không phải nhân vật nào cũng có. Dù vậy, các nhân vật có khả năng sử dụng kỹ năng này đều thực sự rất mạnh và có khả năng chiến đấu cực kỳ tốt, bởi họ có thể hồi phục liên tục để quay lại vòng chiến. Dù vậy, điều đó cũng không giúp họ có thể chiến thắng được, vì thế giới One Punch Man có quá nhiều nhân vật... imba, có hồi phục nhanh thì cũng vẫn bị đấm cho lên bờ xuống ruộng. 

    Dù vậy, hãy cùng điểm qua những nhân vật có khả năng phục hồi imba nhất trong thế giới One Punch Man và xem xét rằng những nhân vật này còn sống hãy đã chết vì không kịp phục hồi.

    1. Zombie Man

    Những nhân vật đánh mãi không chết trong thế giới One Punch Man (P.1) - Ảnh 1.

     Nói đến khả năng phục hồi, chắc chắn Zombie Man sẽ là 1 trong những nhân vật đầu tiên được nhắc đến. Anh ta vốn là thí nghiệm số 66,  tạo ra bởi Tiến Sĩ Genus trong Ngôi Nhà Thời Đại, anh là phiên bản thành công trong chuỗi nghiên cứu về sự bất tử. 

    Khả năng hồi phục của Zombie Man là rất ấn tượng, nổi bật nhất chính là việc anh có khả năng hồi phục liên tục với một quái vật trong 140 giờ. Cắt cánh tay của Zombie Man? Anh ta sẽ mọc lại cánh tay mới trong vòng 15 phút. Các bộ phận nội tạng trong cơ thể của anh ta cũng có thể phục hồi lại trong 1 khoảng thời gian nhất định.  Tuy nhiên, sức mạnh tái tạo của Zombie Man cũng có giới hạn. Nếu như anh ta bị đập nát cho thành thịt băm thì chắc chắn sẽ chết hẳn.

    2. Boros

    Những nhân vật đánh mãi không chết trong thế giới One Punch Man (P.1) - Ảnh 2.

    Boros là 1 trong những con quái vật mạnh nhất từng xuất hiện trong thế giới One Punch Man. Hắn là thủ lĩnh của nhóm Dark Matter Thief – một nhóm kẻ xâm lược ngoài hành tinh. Boros mạnh đến nỗi hắn gần như là độc cô cầu bại và đã du hành khắp vũ trụ suốt 20 năm chỉ để tìm 1 đối thủ ngang tầm với hắn.

    Những nhân vật đánh mãi không chết trong thế giới One Punch Man (P.1) - Ảnh 3.

    Ngoài việc sở hữu sức mạnh tuyệt đối, Boros còn có khả năng phục hồi trên cả tuyệt vời, thậm chí còn là cửa trên nếu so sánh với Zombie Man. Trong trận chiến với Saitama, Boros bị đánh cho không còn cả cơ thể, nhưng vẫn có thể tái tạo lại mọi thứ gần như ngay lập tức mà không cần tốn quá nhiều thời gian chờ đợi. Dù vậy, khá đen cho Boros là khả năng của hắn ta cũng chỉ có giới hạn, và cuối cùng cũng phải "nằm sấp" khi bị Saitama cho ăn đòn quá nhiều. 

    3. Black Sperm

    Những nhân vật đánh mãi không chết trong thế giới One Punch Man (P.1) - Ảnh 4.

    Khác với Boros, Black Sperm (Tinh Trùng Đen) cũng là 1 kẻ phản diện khá ghê gớm trong thế giới One Punch Man. Hắn ta là 1 trong những thành viên cao cấp của hiệp hội quái vật và cũng là quái vật cấp Dragon. Dù sở hữu ngoại hình kỳ cục cùng bản tính kiêu căng ngạo mạn, thế nhưng sức mạnh của Tinh Trùng Đen cũng rất đáng sợ.

    Lần đầu tiên chúng ta được thấy Tinh Trùng Đen chiến đấu chính là trong trận chiến với Samurai Nguyên Tử, và hắn ta đã lấn lướt hoàn toàn trước anh hùng cấp S này. Với khả năng tái tạo liên tục, Black Sperm đã khiến cho tay samurai phải khốn đốn khi liên tục tách ra thành nhiều bản sao và không hề yếu đi 1 chút nào. Thậm chí, hắn ta còn có thể tiến hóa thành Golden Sperm (Tinh Trùng Hoàng Kim) với khả năng vượt trội. 

    Những nhân vật "đánh mãi không chết" trong thế giới One Punch Man Đánh giá bởi f7deat trên 4:08 PM Xếp hạng: 5

    No comments:

    Powered by Blogger.