Top Ad unit 728 × 90

Viêm trụ từng xích mích với Phong trụ, có tình cảm với Luyến trụ

 

Rengoku Gaiden tập trung vào khoảng thời gian Luyến trụ Mitsuri vẫn còn là đệ tử dưới trướng Viêm trụ Kyojuro. Ngoại truyện cũng tiết lộ cuộc họp trụ cột đầu tiên, Phong trụ Sanemi tỏ ra không phục chức vụ Viêm trụ và đã gây hấn với anh.

    Kimetsu no Yaiba ngoại truyện: Tiếp tục hé lộ Viêm trụ từng xích mích với Phong trụ, có tình cảm với Luyến trụ - Ảnh 1.

    Viêm trụ Rengoku Kyojuro dưới nét vẽ của mangaka Hirano Ryoji

    Kimetsu no Yaiba: Rengoku Gaiden là ngoại truyện do mangaka Hirano Ryoji vẽ, người trước đó phụ trách Tomioka Giyu Gaiden. Được biết tác giả Hirano đã luôn là fan của bộ truyện và từng đảm nhận vẽ phụ chương 4 khung cho phiên bản anime. Phần ngoại truyện lần này kể về nhân vật Rengoku Kyojuro trong thời điểm anh mới được thăng lên làm Trụ cột.

    Kimetsu no Yaiba ngoại truyện: Tiếp tục hé lộ Viêm trụ từng xích mích với Phong trụ, có tình cảm với Luyến trụ - Ảnh 2.

    Thiếu nữ Kanroji Mitsuri được Viêm trụ tặng áo choàng màu trắng, trở thành kế tử của anh.

    Câu chuyện tập trung chủ yếu vào mối quan hệ giữa anh và cô học trò Kanroji Mitsuri. Cô gái đáng nhẽ sẽ là đệ tử kế thừa của anh nhưng rồi sau lại trở thành Luyến trụ của Sát Quỷ đội. Với bản tính hào sảng và nhiệt tình, Viêm trụ khích lệ tinh thần Mitsuri khiến cô tự tin hơn vào sức mạnh của bản thân.

    Kimetsu no Yaiba ngoại truyện: Tiếp tục hé lộ Viêm trụ từng xích mích với Phong trụ, có tình cảm với Luyến trụ - Ảnh 3.

    Viêm trụ Kyojuro hốt hoảng khi nhìn thấy bộ đồng phục hở hang của "đồ đệ"

    Thời điểm nhận đồng phục của Sát Quỷ đội, Mitsuri bị gã thợ may biến thái lừa cho mặc một bộ đồ rất hở hang khiến cho ai nhìn vào cũng hoảng hốt. Bên cạnh đồng phục cơ bản của tổ chức, cô còn mặc thêm chiếc áo choàng trắng do Viêm trụ tặng, chứng minh tình thầy trò giữa hai người.

    Kimetsu no Yaiba ngoại truyện: Tiếp tục hé lộ Viêm trụ từng xích mích với Phong trụ, có tình cảm với Luyến trụ - Ảnh 4.

    Fan từng thắc mắc rằng tại sao tính tình của Viêm trụ Kyojuro nhiệt tình như vậy mà tận lúc qua đời vẫn không thể tìm được kế tử khác, nguyên nhân là do chế độ luyện tập khắc nghiệt. Bài huấn luyện trở thành kiếm sĩ diệt quỷ bình thường đã rất khổ lao rồi, luyện tập dưới trướng một Trụ còn khó khăn hơn gấp bội. Đến cả cô gái có sức mạnh cơ bắp gấp 8 lần người thường vẫn không khỏi chật vật với những bài luyện kiếm khắc nghiệt.

    Kimetsu no Yaiba ngoại truyện: Tiếp tục hé lộ Viêm trụ từng xích mích với Phong trụ, có tình cảm với Luyến trụ - Ảnh 5.

    Một điểm đáng chú ý khác là trong cuộc họp Trụ cột, Viêm trụ lần đầu ra mắt đồng nghiệp cùng đẳng và đã gặp ngay rắc rối với Phong trụ Sanemi. Anh tỏ vẻ không phục vị trí mà Rengoku đạt được, không chỉ công kích bằng lời nói mà sẵn sàng thượng cẳng chân, hạ cẳng tay với "ma mới".

    Kimetsu no Yaiba ngoại truyện: Tiếp tục hé lộ Viêm trụ từng xích mích với Phong trụ, có tình cảm với Luyến trụ - Ảnh 6.

    Rengoku chỉ thủ thế thay vì đánh lại. Dường như thái độ nóng nảy, thô lỗ không nể mặt ai đã trở thành đặc trưng riêng của vị Phong trụ khắp người đầy sẹo này.

    Kimetsu no Yaiba ngoại truyện: Tiếp tục hé lộ Viêm trụ từng xích mích với Phong trụ, có tình cảm với Luyến trụ - Ảnh 7.

    Tiêu điểm của chương Giaden là nhiệm vụ diệt quỷ của Kyojuro và Mitsuri, đối thủ lần này của họ là một trong Thập Nhị Quỷ Nguyệt – một Hạ Huyền.

    Kimetsu no Yaiba ngoại truyện: Tiếp tục hé lộ Viêm trụ từng xích mích với Phong trụ, có tình cảm với Luyến trụ - Ảnh 8.

    Gã có lối chiến đấu liều mạng, sử dụng vũ khí dạng súng và đó cũng chính là Huyết Quỷ Thuật. Ngoài ra, con quỷ này cũng tương đối nhanh nhẹn khi tránh được hầu hết các đòn tấn công Hơi thở Lửa của Rengoku.

    Kimetsu no Yaiba ngoại truyện: Tiếp tục hé lộ Viêm trụ từng xích mích với Phong trụ, có tình cảm với Luyến trụ - Ảnh 9.

    Mitsuri nhận nhiệm vụ hỗ trợ nhưng vì còn non kinh nghiệm nên cô khá lóng ngóng trên chiến trường. Viêm trụ đã để mắt đến cô và nhiều lần suýt soát cứu cô tránh thoát công kích của đối thủ.

    Kimetsu no Yaiba ngoại truyện: Tiếp tục hé lộ Viêm trụ từng xích mích với Phong trụ, có tình cảm với Luyến trụ - Ảnh 10.

    Con quỷ tung mìn làm nổ tung cả hắn và Viêm trụ, Mitsuri lúc đó đang giúp sơ tán dân thường đã vội vã quay trở lại. Tuy nhiên, một Hạ Huyền vẫn là quá sức đối với lính mới như cô, con quỷ lợi dụng sơ hở và bắt giữ Mitsuri làm con tin.

    Kimetsu no Yaiba ngoại truyện: Tiếp tục hé lộ Viêm trụ từng xích mích với Phong trụ, có tình cảm với Luyến trụ - Ảnh 11.

    Rengoku kịp thời tới cứu học trò của mình nhưng anh đã lãnh thương khá nặng bởi vụ nổ. Chương truyện khép lại với cảnh Rengoku thề sẽ hoàn thành nhiệm vụ. Rengoku Gaiden và Tomioka Giyu Gaiden thành một tập và sớm lên lịch xuất bản.

    Viêm trụ từng xích mích với Phong trụ, có tình cảm với Luyến trụ Đánh giá bởi f7deat trên 10:55 AM Xếp hạng: 5

    No comments:

    Powered by Blogger.