Top Ad unit 728 × 90

Spoiler Attack On Titan chap 133: Cuộc chiến cuối cùng khai màn, Levi đối mặt với Eren!

 Nhắc lại một chút về Attack On Titan chap 132. Nhóm Armin, Mikasa đã đến được Ohida. Annie không muốn tham gia cuộc chiến nữa. Cô muốn sống thời gian còn lại trong bình yên. Mikasa nói rằng cô nhất định sẽ mang Eren ngày xưa trở lại. Cô tuyệt đối sẽ không giết anh ta. Armin cùng những người khác bàn tính về vị trí của Eren. Nhờ có tên cựu binh phái Yeager, Armin đã biết được rằng mục tiêu tiếp theo Eren nhắm tới là Satrayose.

Trong lúc máy bay sẵn sàng cất cánh, Floch bất ngờ xuất hiện và bắn vỡ thùng nguyên liệu. Mikasa lập tức bắn dây móc vào cổ họng của hắn. Floch chết đi với lời trăn trối rằng: "Đừng ngăn cản con quỷ của chúng ta.".

Spoiler Attack On Titan chap 133: Cuộc chiến cuối cùng khai màn, Levi đối mặt với Eren! - Ảnh 1.

Levi đã bị thương vẫn chưa kịp hồi phục

Các kĩ sư cần thời gian để hàn kín những lỗ thủng nhưng họ bị đám Titan tấn công. Hange quyết định sẽ ra đó câu giờ cho bọn họ. Cô trò chuyện với mọi người và rồi chào tạm biệt Levi. Levi đáp rằng: "Hãy dâng hiến trái tim của cô cho tôi." Hange bật cười vì đây là lần đầu tiên Levi nói vậy. Ngay sau đó, cô tiến ra chiến trường.

Hange đã giết được bốn tên khổng lồ, tuy vậy, sự chênh lệch lực lượng là quá lớn. Lũ Titan bắt đầu áp đảo cô, khiến Hange vị bỏng nặng. Trước lúc chết, Hange nhìn thấy những người đồng đội cũ đã hi sinh đang chờ đón cô.

Tiêu đề Attack On Titan chap 133: Sinners (Những kẻ tội đồ).

Nhóm Armin đã có thể tiến đến chỗ của Eren và cái giá phải trả là cái chết của Hange. Armin và Mikasa chủ trương thương thảo với Eren. Họ cho rằng mình có thể khiến Eren tỉnh lại và giải quyết mọi chuyện trong hòa bình.

Theo đúng kế hoạch, Armin và Mikasa trò chuyện với người bạn của mình bằng cách hét lên. Họ nói Eren hãy dừng lại ngay việc của mình trước khi quá muộn. Tuy nhiên Eren không hề đáp lại và cũng không bao giờ dừng lại tham vọng của mình. Eren sử dụng sức mạnh của Titan Thủy Tổ, Eren nói rằng không cần phải trao đổi thêm nữa. Dù chuyện gì có xảy ra, Eren cũng sẽ tiến về phía trước và đánh bại tất cả những kẻ dám cản đường anh ta. Sự bất đồng quan điểm giữa những người bạn giờ đây là quá lớn. Có lẽ Eren đã không còn là đứa trẻ của ngày xưa nữa rồi.

Spoiler Attack On Titan chap 133: Cuộc chiến cuối cùng khai màn, Levi đối mặt với Eren! - Ảnh 2.

Hình dạng Titan thủy tổ của Eren sẽ được xuất hiện ở chương mới này

"Nếu muốn cản tôi, các cậu không còn cách nào ngoài giết tôi đâu. Đấy là quyền tự do của các cậu" - Eren nói với giọng điệu không chút cảm xúc và hết sức lạnh lùng.

Sự hủy diệt sẽ không ngừng lại cho đến khi mọi thứ biến mất. Eren cũng không còn quan tâm đến bạn bè hay tính mạng của bản thân. Đã quá trễ để thay đổi mọi chuyện, cuộc Đại Chiến Titan cuối cùng giữa những người bạn sẽ là dấu chấm hết đầy đau thương cho tất cả. Trong một phân cảnh không rõ địa điểm thì Eren lúc nhỏ đang đứng cạnh Ymir. Levi chuẩn bị đối mặt với người bạn và kẻ thù cuối cùng mà anh sẽ phải tiêu diệt.

Spoiler Attack On Titan chap 133: Cuộc chiến cuối cùng khai màn, Levi đối mặt với Eren! - Ảnh 3.

Levi sẽ phải tiêu diệt người bạn Eren của mình?

Spoiler Attack On Titan chap 133: Cuộc chiến cuối cùng khai màn, Levi đối mặt với Eren! Đánh giá bởi f7deat trên 8:52 AM Xếp hạng: 5

No comments:

Powered by Blogger.